Dịch vụ sửa chữa laptop uy tín Vũng Tàu

BẠN ĐANG CẦN TÌM 1 ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA LAPTOP UY TÍN tại Vũng Tàu?

Hiện nay, hầu hết khi chiếc laptop của bạn gặp sự cố thì bạn đều không biết hoặc hoàn toàn không an tâm khi mang đến các trung tâm không uy tín làm hỏng hoặc luộc đồ và tính nhiều phí vô lý cũng như tìm đủ mọi lý do, mọi cách để moi tiền của các bạn. Giờ đây bạn có thể yên tâm khi đến với Dịch vụ sửa chữa laptop uy tín của ITVUNGTAU. Khi khách hàng đến với itvungtau – Bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra và tư vấn miễn phí. Khi nhận máy của khách chúng tôi sẽ tháo máy trước sự chứng kiến của quý khách, tất cả các linh kiện trên máy sẽ được chính tay quý khách ký tên lên. Đó là lý do giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi đến với công ty sửa chữa laptop của chúng tôi . Với kinh nghiệm cùng sự đam mê nghề nghiệp chúng tôi luôn cố gắng khắc phục và sửa chữa chiếc laptop của bạn một cách tốt nhất và nhanh nhất có thể.

Chúng tôi luôn lấy Phương châm: “Sự hài lòng của các bạn chính là thành công của chúng tôi” cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết, năng động, luôn hỗ trợ lẫn nhau, luôn lắng nghe và sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Đội ngũ sửa chữa laptop uy tín Vũng Tàu

Với đội ngũ nhân viên sửa chữa laptop lâu năm, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, giúp cho việc xác định sự cố hư hỏng của máy một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, mà giá rẻ lại phải chăng.
Ngoài ra ITvungtau còn cung cấp các loại linh kiện chính hãng, chất lượng, giá cả cạnh tranh. Bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì về chất lượng và giá cả khi mang máy đến sửa chữa tại công ty của chúng tôi .

Cam kết chất lượng với khách hàng: 

– Kiểm tra, đánh giá kỹ lưỡng, đoán đúng bệnh báo đúng giá.

– Thời gian sửa chữa tối đa 07 ngày kể từ ngày nhận máy.

– Trường hợp laptop của khách hàng cần thời gian sửa chữa vượt quá 07 ngày, nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ gọi điện thông báo trước cho khách hàng.

– Bảo đảm tình trạng máy laptop của khách hàng nguyên vẹn sau khi sửa chữa.

– Không thay đổi bất kỳ linh kiện nào khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.

– Cam kết tuyệt đối không “luộc” bất kỳ linh kiện nào trên máy laptop của khách hàng.

– Cam kết bảo mật dữ liệu trong máy sửa laptop của khách hàng khi sửa chữa tại trung tâm.

– Hoàn trả lại chi phí sửa chữa nếu như laptop của khách hàng đã bảo hành lỗi kỹ thuật quá 3 lần hoặc không thể khắc phục được.

Quy trình sửa chữa Laptop giao nhận máy tại ITVUNGTAU

  1. Tiếp nhận máy: tiếp nhận máy ghi nhận tình trạng lỗi, in biên nhận
  2. Kiểm tra tình trạng và tư vấn cho khách hàng:chuyển máy cho nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra. Việc kiểm tra phần mềm, phần cứng được khách hàng xem trực tiếp. Khách hàng xác nhận tình trạng lỗi máy, thông số cấu hình linh kiện phần cứng máy.
  3. Báo giá dịch vụ tiến hành sửa chữa: Nhân viên kỹ thuật tiến hành báo giá dịch vụ sửa chữa khắc phục cho khách hàng. Khách hàng đồng ý dịch vụ nhân viên thư ký kỹ thuật in biên nhận liên 1 giao cho khách hàng chờ lấy máy hoặc hẹn thời gian giao trả máy.
  4. Tiến hành thực hiện sửa máy
  5. Giao trả máy:  thông báo cho khách hàng máy đã sửa chữa xong, yêu cầu kỹ thuật viên sửa chữa hướng dẫn khách hàng kiểm tra máy. Khách hàng nhận lại máy, kiểm tra tình trạng hoạt động của máy, thông số cấu hình máy, …  khách hàng tiến hành thanh toán tiền dịch vụ sửa chữa.

Trên đây là thông tin chia sẻ, tham khảo.
Bạn lo lắng tình trạng máy in bị lỗi thì vui lòng gọi đến số 096 3636 138 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình .

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi

 

CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ VĂN PHÒNG, MÁY TÍNH, MÁY IN, LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT
TRUNG TÂM DỊCH DỊCH SỬA CHỮA – BẢO HÀNH THIẾT BỊ
Địa chỉ: Số 533 Nguyễn An Ninh, Phường Nguyễn An Ninh, Tp Vũng Tàu
Hotline: 093 3636 138 – 096 3636 138
Email: [email protected] Website: itvungtau.vn

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.