Lắp Ráp Máy Tính Văn Phòng Tại Bà Rịa

Máy tính văn phòng là sản phẩm gần như không thể thiếu trong các cơ quan, công ty, xí nghiệp… phần lớn, chúng được tạo ra để đáp ứng nhu cầu làm việc của các đối tượng là nhân viên văn phòng nhằm xử lý các công việc thiết yếu nơi công sở.Nhờ những điểm nổi trội như bộ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài; độ ổn định cao và có thể dễ dàng thay thế, nâng cấp tuỳ theo nhu cầu sử dụng tại các thời điểm khác nhau mà máy tính văn phòng ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một trong những công cụ không thể thiếu, giúp con người làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn gấp nhiều lần. Itvungtau là đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn, lắp ráp máy tính văn phòng tại Bà Rịa.

Máy tính văn phòng là gì?

Đây là một loại máy tính được sử dụng cho các đối tượng nhân viên văn phòng nhằm đáp ứng các công việc văn phòng. Các công việc văn phòng thường có lượng công việc thấp với các phần mềm văn phòng nhẹ nên cấu hình của máy tính văn phòng tương đối thấp.
Trước kia mọi người chưa hiểu rõ nhiều về máy tính thường lựa chọn máy theo một cấu hình có sẵn mà không quan tâm đến lượng công việc, nên thường hay lựa chọn sai cấu hình dẫn đến nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng.
Nên bây giờ người sử dụng biết tính được lượng công việc, các phần mềm hay sử dụng nên có cách nhìn nhận tốt hơn để lựa chọn một cấu hình phù hợp hơn. Hơn nữa hiện nay các nhà sản xuất cũng đưa ra các sản phẩm dành riêng cho dân văn phòng như máy tính văn phòng, máy tính đồng bộ văn phòng.

lắp ráp máy tính văn phòng tại Bà Rịa
lắp ráp máy tính văn phòng tại Bà Rịa

Một số điều bạn cần biết về máy tính văn phòng

Hiện nay, đang tồn tại rất nhiều công ty, từ hoạt động lâu năm cho tới mới thành lập nên nhu cầu về máy tính văn phòng rất cao. Chính vì vậy, nếu bạn là người phụ trách lựa chọn máy tính văn phòng để đáp ứng công việc thì bạn cần biết nhiều về máy tính văn phòng để có thể lựa chọn được những chiếc máy văn phòng phù hợp và tốt nhất.
Tuy rằng gọi là máy tính văn phòng nhưng nó không nhất thiết chỉ sử dụng cho các công việc văn phòng, mà nó có thể sử dụng cho bất cứ ai. Vì máy tính văn phòng cũng có rất nhiều cấu hình khác nhau để lựa chọn.

Các loại máy tính văn phòng phổ biến

Máy tính văn phòng có 2 loại, đó là máy tính bộ văn phòng và máy tính văn phòng tự build. Máy tính văn phòng bộ là loại máy tính được sản xuất nguyên chiếc và cấu hình theo nhà sản xuất, bạn chỉ có thể lựa chọn cấu hình theo máy. Còn máy tính văn phòng tự build là bạn có thể xác định nhu cầu công việc mà có thể tự build cấu hình riêng, rất có lợi khi hiểu biết về máy tính.

Kinh nghiệm chọn mua và lắp ráp máy tính văn phòng tại Bà Rịa

Xác định ngân sách khi mua máy tính văn phòng

Đầu tiên trước khi quyết định mua máy tính cho nhân viên trong văn phòng, bạn cần xác định được ngân sách, nguồn tài chính mà công ty chi trả để phục vụ điều này. Tránh xảy ra tình trạng mua máy quá đắt hoặc quá rẻ không phù hợp với tài chính công ty đề ra.
Mua máy tính cho toàn thể nhân viên công ty nên số máy cũng nhiều, bạn lại càng nên cân nhắc ngân sách sao cho phù hợp nhất. Không nên chọn máy tính quá đắt vượt tầm tài chính, cũng không nên ham rẻ mà mua hàng theo lô, vì những máy tính đó không đảm bảo chất lượng, dễ bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng.Itvungtau chuyên dịch vụ lắp ráp máy tính văn phòng tại Bà Rịa giá tốt.

Lựa chọn máy tính cây văn phòng theo tính chất công việc

Tùy từng loại hình công ty, doanh nghiệp và công việc của từng phòng ban để lựa chọn loại máy tính phù hợp nhất. Dựa theo tính chất công việc của từng nhân viên trong công ty để xây dựng loại cấu hình tương xứng. Làm như vậy vừa giúp chọn được loại máy tính phù hợp nhất, vừa tối ưu được chi phí chi trả.
Chẳng hạn công ty bạn kinh doanh về mặt hàng dược mỹ phẩm, có các bộ phận khác nhau như kế toán, kinh doanh, thiết kế,… Bạn có thể căn cứ vào từng tính chất công việc của từng bộ phận để setup một cây máy tính phù hợp nhất. Bộ phận hành chính nhân sự, kinh doanh thì chỉ cần sử dụng một số ứng dụng nhẹ trong bộ office của Microsoft nên không cần máy tính có cấu hình cao. Chỉ cần loại cấu hình chip AMD A6, RAM 4GB, Mainboard A55 và màn hình 19 inch là được. Còn đối với bộ phận thiết kế thì cần máy tính văn phòng cấu hình cao hơn, đó là CPU intel core i5, RAM 8GB, màn hình 24 inch, card đồ họa…

Lựa chọn cấu hình máy tính phù hợp

Khi đã xác định được nhu cầu làm việc theo từng tính chất công việc của nhân viên trong công ty, bạn cần lựa chọn loại máy tính có cấu hình phù hợp nhất theo các tính chất công việc đó. Khác với hệ thống phần mềm đó là có thể cài đặt được lại và thay đổi dễ dàng. Tuy nhiên với phần cứng của máy tính thì cần có sự ổn định, vì khi thay thế sẽ tốn rất nhiều chi phí. Đương nhiên bạn có thể nâng cấp các dòng máy có hỗ trợ, nhưng chi phí nâng cấp không nhỏ nên bạn cần cân nhắc chọn đúng ngay từ đầu.
Một số bộ phận quan trọng nhất của phần cứng máy tính cây văn phòng đó là bộ vi xử lý (CPU), Card đồ họa, bộ nhớ (RAM) và ổ cứng. Những bộ phận này quyết định đến sức mạnh của máy. Với máy tính văn phòng trừ các ngành nghề đặc biệt như thiết kế, đồ họa …cần cấu hình cao, còn lại chỉ cần các loại máy tính cấu hình tương đối là được.

lap rap may tinh van phong tai Ba Ria
lap rap may tinh van phong tai Ba Ria

Quan tâm đến tính bảo mật và yếu tố thẩm mỹ

Khi mua máy tính cho công ty, bạn cũng cần xác định rõ mục đích sử dụng. Bởi không giống với máy tính dùng cho cá nhân, các doanh nghiệp có nhiều các thông tin, dữ liệu cần bảo mật. Do đó khi lựa chọn cần cân nhắc đến các yếu tố về bảo mật, nhằm kiểm soát tốt dữ liệu trong môi trường văn phòng. Hạn chế tối đa việc bị đánh cắp hay mất dữ liệu hoặc hiệu suất làm việc không tốt.
Ngoài ra văn phòng là nơi lịch sự, không gian đẹp sẽ tạo nên cảm hứng làm việc tốt hơn. Do đó khi lựa chọn mua máy tính cây văn phòng bạn cũng cần chú ý đến tính thẩm mỹ của loại máy đó. Chúng cần có thiết kế đẹp, gọn nhẹ để phù hợp với một môi trường văn phòng hiện đại.

Chọn thương hiệu và nhà cung cấp uy tín

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các thương hiệu máy tính cây văn phòng khác nhau với các mức giá khác nhau. Doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua và sử dụng.

Bên cạnh việc chọn thương hiệu, bạn cũng còn cần chọn cửa hàng phân phối uy tín nhằm đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt.
Itvungtau vẫn luôn là địa chỉ được khách hàng lựa chọn là uy tín, đáng tin cậy. Với cam kết hàng chính hãng, chất lượng cao, giá thành hợp lý. Các khách hàng từng mua và sử dụng sản phẩm máy tính tại Itvungtau đều cảm thấy ưng ý, hài lòng và có phản hồi tốt. Do đó để mua và lắp ráp máy tính văn phòng tại Bà Rịa cho công ty, bạn hãy đến ngay Showroom của Itvungtau bạn nhé.

Itvungtau chuyên cung cấp các sản phẩm máy tính văn phòng chính hãng, giá tốt hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Ngoài việc mua máy tính văn phòng thì bạn cũng có thể sở hữu những sản phẩm chính hãng khác như máy tính chơi game mới, máy tính chơi game cũ, …. với giá cả cạnh tranh so với thị trường hiện nay.

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.